Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

Quán CAPUCHINO số 6 – ngõ 58 – đường Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội

 Capuchino Nguyễn Chí Thanh là một địa chỉ cà phê khá nổi tiếng và lâu đời ở Hà Nội, không gian rộng rãi dễ chịu, nếu bạn đến lúc 8h30 sẽ có nhạc công chơi piano tạo một không gian khá lãng mạn. Tuy nhà hàng không có view hoành tráng nhưng bức tường dây leo chăng kín cũng tạo một phong cách rất riêng.
 Không gian tương đối thoáng đãng ^^.Có 1 bức tường phủ đầy dây leo, tạo cảm giác yên bình, cách biệt với dòng chảy cuộc sống xô bồ cách có vài mét ngoài đường.
 Trang trí khá đẹp. Trên tường được trang trí bởi những bức tranh nghệ thuật và đèn hắt, các bức tượng nghệ thuật. Ghế salon khá đẹp và thoải mái.
Ngoài sân được kê nhiều bộ bàn ghế sắt nghệ thuật sơn trắng điệu đà, buổi tối được trang hoàng bởi các dàn đèn mờ ảo đẹp mắt, tạo cảm giác riêng tư ngay cả khi đông khách.
Thực đơn nè: không hề đắt đâu nhé:D
 Khoảng giá: 20.000 – 70.000 (vnd)
Giá trung bình: 35.000 (vnd)
Không gian rất yên tĩnh, nếu thời tiết đẹp có thể ngồi lâu ngoài sân được. Ban ngày nếu ngồi trong nhà thì lại có cảm giác khó chịu bởi tiếng sinh hoạt của chủ nhà và nhân viên: xem tivi, nói chuyện. Chỉ có tiếng TV chứ không có nhạc.
Buổi tối từ 8h30 có nhạc công chơi piano.


Ngoài ra quán còn rất dễ tìm:)
ngay trên đường Nguyễn Chí Thanh, biển to đùng.
Để xe thoải mái trong ngõ không phải lo nghĩ gì, có cả chỗ để ô tô.

Have a good time!^^

3 nhận xét:

  1. Mun thik uống capuchino-mocha^^

    Trả lờiXóa
  2. Em đã đến đây lần nào đâu!!!:)))
    nhưng mà nghe nhìu người bảo là quán này cũng được hehe
    đang định rủ c ra tết đi vs em đây:D

    Trả lờiXóa