Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2011

2011.02.19

Mấy ngày hôm nay quả thật là cũng suy nghĩ đến nhiều thứ, đương nhiên là liên quan đến bản thân, nhưng cũng có những chuyện căn bản không hề có chút quan hệ vs mình. Nếu như có ai đó biết sẽ những "mối" quan tâm của tôi ko sớm thì muộn cũng phải thốt lên một câu "Đồ bao đồng".
Tôi thì không nghĩ mình bao đồng, trong phần "người" phức tạp thì sự quan tâm đến đồng loại là một lẽ đương nhiên và hoàn toàn bình thường. Quân tâm đến người khác thì có thể giúp đỡ được người khác và còn kèm theo 1 phần vô cùng quan trọng.
Ưu điểm của người khác là tấm gương của ta, sai lầm của người khác lại là bài học của ta.
Trên thế giới to lớn này, ko tồn tạo thứ gọi là "vô dụng"...chỉ có những thứ mà người ta không nhìn thấy nó sinh ra là để phục vụ cho cái ji? và vì cái ji? mà thôi.
Vậy nên tôi đã nghĩ mình hãy cứ tiếp tục đi, nhiều lúc cũng thấy vô nghĩa thật nhưng không hẳn là đã hết niềm vui.Hãy vui lên chứ nhỉ! bầu trời xanh vẫn còn đang ở phía trước!

2 nhận xét: